“Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu” mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam

© Ảnh : Russian Trade Mission in Vietnam“Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu” mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam
“Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu” mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 12 tháng Bảy 2016, Công ty cổ phần "Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu” (SSTC) đã mở Văn phòng đại diện ở nước ngoài đầu tiên của mình tại Hà Nội (Việt Nam), - như thông báo từ bộ phận báo chí của công ty và Cơ quan Đại diện Thương mại của LB Nga tại Hà Nội.

Trong nghi lễ khai trương Văn phòng đại diện đã có phần tham gia của đại biểu thay mặt cơ quan chính quyền Việt Nam và Nga, đại diện ngoại giao, đại diện các công ty quốc phòng Nhà nước và những xí nghiệp đóng tàu lớn nhất của Nga và Việt Nam.

Đáng chú ý là Công ty cổ phần "Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu" và Việt Nam có sự gắn kết hợp tác hiệu quả đã nhiều năm nay.

Trung tâm sẵn sàng cung cấp tổ hợp tiếp cận toàn diện tới việc thực thi các dự án, khởi đầu từ lựa chọn công nghệ, tài liệu thiết kế, cung cấp thiết bị, vật liệu, cho đến đào tạo nhân sự chuyên môn, bảo hành và dịch vụ hậu mãi đối với các thiết bị cung cấp.

"Công ty cổ phần "Trung tâm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu" phấn đấu xích gần tối đa với các đối tác Việt Nam để xây dựng liên hệ bền vững và hợp tác cùng có lợi. Ở thời điểm hiện nay, các chuyên gia Nga nhìn thấy ở Việt Nam những triển vọng tươi sáng dành để phát triển quan hệ đối tác khoa học-công nghệ và kinh tế", — thông báo cáo chí nhận định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала