Ông Assad mô tả mối quan hệ với Tổng thống Putin là rất trung thực và cởi mở

© REUTERS / SANABashar al-Assad
Bashar al-Assad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã mô tả mối quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin là rất trung thực, cởi mở và dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

"Rất cởi mở, rất trung thực, dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau",- nhà lãnh đạo Assad phát biểu khi trả lời câu hỏi của phóng viên đài truyền hình MSNBC rằng, ông có thể mô tả  như thế nào mối quan hệ của ông với Tổng thống Putin.

Bashar al-Assad - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Assad tin chắc rằng sự tham gia của Nga làm thay đổi tình hình ở Syria
Tổng thống Syria cũng nói thêm rằng thường xuyên nói chuyện với ông Putin trong năm nay.

Hơn nữa, ông tuyên bố rằng sự hỗ trợ cho quân đội Syria từ phía Liên Bang Nga đã làm nghiêng cán cân trọng lượng trong cuộc chiến chống khủng bố.

"Chúng tôi đang chiến đấu với những kẻ khủng bố tương tự mà họ (Liên bang Nga) phải chiến đấu ở Nga, chúng tôi đang chiến đấu với bọn khủng bố, những kẻ có thể xuất hiện ở châu Âu, Hoa Kỳ, hay bất cứ nơi nào trên thế giới. Sự khác biệt giữa Tổng thống Vladimir Putin và các lãnh đạo phương Tây khác là ông (Putin) nhìn thấy điều đó rõ ràng, trong khi những người khác thì không. Đây là lý do tại sao sự can thiệp của Nga được dựa trên các giá trị và đồng thời trên lợi ích của nhân dân Nga ", ông  Assad nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала