Điện Kremlin lấy làm tiếc đối với phát biểu của thủ tướng Anh về nguy cơ đe dọa từ Nga

© Flickr / ruscowĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Điện Kremlin lấy làm tiếc vì phát biểu của Thủ tướng Anh Theresa May về mối đe dọa từ Nga và hy vọng rằng quan điểm khách quan sẽ được ưu tiên thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov , cho biết hôm thứ Ba.

"Điện Kremlin lấy làm tiếc khi đánh giá phát biểu đó. Rõ ràng, bà Thủ tướng còn chưa hoàn toàn nắm được các vấn đề quốc tế. Trên thực tế, Nga là một trong những bảo lãnh chính của sự ổn định và an ninh hạt nhân, an ninh chiến lược, và đó là thực tế hoàn toàn không thể chối cãi" — ông Peskov nói với các phóng viên khi được yêu cầu bình luận về phát biểu của bà thủ tướng Anh liên quan về nước Nga.

Ông Peskov nhấn mạnh rằng Nga đang tích cực tham gia vào quá trình không phổ biến vũ khí hạt nhân.

"Vì vậy, tất nhiên, những lời buộc tội tương tự chỉ có thể được tiếp nhận với sự hối tiếc. Đó là các phát biểu sai lầm và chúng tôi hy vọng rằng qua thời gian, bà Thủ tướng sẽ khắc phục quan điểm chủ quan và trở nên khách quan đối với đất nước của chúng tôi", — Ông Peskov nói.

Hôm qua, khi phát biểu tại Quốc hội, Thủ tướng Theresa May nói rằng bà coi thực tế từ Nga và Bắc Triều Tiên đến Vương quốc Anh là mối đe dọa rất lớn.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала