Hàn Quốc sẽ phát hành phiên bản tương tự Pokemon GO

© Ảnh : Eduardo WooPokemon Go
Pokemon Go - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hàn Quốc có kế hoạch tung ra trò chơi điện tử tương tự như Pokemon GO, với tên là Pororo GO.

Theo các nhà phát triển, khác với Pokemon Go chỉ hoàn toàn có mục đích giải trí và chủ yếu hướng đến đối tượng người lớn, Pororo Go sẽ sử dụng các yếu tố thực tế mở rộng để thông qua trò chơi hướng các em thiếu nhi vào quá trình giáo dục.

Ứng dụng Pokemon GO cho điện thoại thông minh được công ty Nhật Bản Nintendo tung ra trong tháng Bảy ở Úc, New Zealand và Hoa Kỳ, đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Trong trò chơi này, người chơi cần phải di chuyển với điện thoại thông minh của mình để tìm kiếm Pokemon và bắt chúng bằng pokebol ảo. Có thể huấn luyện các Pokemon bắt được và sau đó buộc chúng đấu với các Pokemon của người chơi khác. Pokemon GO gắn với bản đồ: một số Pokemon chỉ có thể tìm thấy dưới nước, các Pokemon khác chỉ có ở công viên.

Trò chơi được ca ngợi vì nó khuyến khích người chơi ra khỏi nhà, buộc họ phải khám phá thế giới và giao tiếp với nhau. Nhưng cũng không thoát khỏi các rắc rối. Ví dụ, một nữ cư dân bang Wyoming đã tìm thấy xác chết khi tìm kiếm Pokemon dưới nước, còn băng tội phạm ở Missouri đã dùng ứng dụng này để trấn lột 11 thiếu niên. Một số chủ công ty phàn nàn rằng nhân viên của họ mải chơi Pokemon GO trong giờ làm việc và ứng xử y như "zombie".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала