Tổng thống Putin thảo luận về việc tạo ra ở Nga các điều kiện để trẻ em thể hiện tài năng

© Sputnik / Sergey GuneevTổng thống Nga Vladimir Putin với học sinh Trung tâm giáo dục "Sirius" ở Sochi
Tổng thống Nga Vladimir Putin với học sinh Trung tâm giáo dục Sirius ở Sochi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sochi (Sputnik) - Tại cuộc gặp với các nhà hảo tâm trong trung tâm giáo dục "Sirius" ở Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng cần phải tạo điều kiện để trẻ em Nga thể hiện tài năng không phải bằng các hạn chế hành chính, mà bằng cách tạo ra các điều kiện tốt nhất để sử dụng các tài năng đó.

"Quá trình giáo dục và sản xuất cần liên quan chặt chẽ với nhau. Tôi biết những lời chỉ trích của bạn về thực tế là trường học của chúng ta, kể cả đại học, không phải lúc nào cũng đào tạo cán bộ ở cấp độ và chất lượng mong muốn. Ở đây có một cơ hội độc đáo làm việc trực tiếp với thế hệ trẻ, để gửi đến đây các chuyên gia của mình. Và những nơi có thể không gây hại đến sản xuất thì cần được trang bị cho các trung tâm và công viên khoa học nghệ thuật những trang thiết bị hiện đại, để đảm bảo rằng trẻ em có thể cải thiện kỹ năng và kiến ​​thức của mình", — ông Putin nói.

"Tôi rất mong muốn trẻ em Nga có thể thể hiện tài năng của mình ở trong đất nước của chúng ta, và chúng ta sẽ phải làm điều đó, không phải bằng con đường các hạn chế hành chính, mà bằng cách tạo ra các điều kiện tốt nhất cho việc sử dụng tài năng của các em," — người đứng đầu nhà nước cho biết.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала