Người dùng VN còn một tuần để nâng cấp miễn phí Windows 10

Đăng ký
Người sử dụng thiết bị Windows 7 và Windows 8.1 cần nâng cấp lên Windows 10 trước khi kỳ hạn nâng cấp miễn phí kết thúc vào ngày 29/7.

Theo thông tin mới đây từ Microsoft, khoảng gần một nửa số thiết bị đủ tiêu chí tại châu Á đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ việc nâng cấp lên Windows 10 miễn phí trước ngày 29/7.

Theo StarCouter, 48,5% PC trong khu vực hiện vẫn sử dụng Windows 7 hoặc Windows 8.1. Đây là 2 nền tảng hợp lệ được nâng cấp miễn phí lên Windows 10.

Cũng theo báo cáo của StarCouter, hơn 60% máy tính hợp lệ tại Ấn Độ đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ cơ hội nâng cấp, Hàn Quốc là 58,2%, Thái Lan gần 57% và Philippines là 56,4%.

Doanh nhân với máy tính xách tay - Sputnik Việt Nam
Nga chi 1 tỷ rúp lập nền tảng điện toán đám mây thay cho Microsoft

Microsoft Việt Nam vừa phát đi thông điệp, khuyến khích người dùng trong nước nâng cấp miễn phí lên Windows 10 để trải nghiệm những tính năng mới của nền tảng này.

Theo lịch trình, Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật Windows mới có tên Windows 10 Anniversary Update vào ngày 2/8, bổ sung 6 tính năng mới bao gồm hàng loạt tính năng bảo mật, Windows Ink (đưa tính năng của Windows lên bút kỹ thuật số để viết trên thiết bị như viết trên giấy), Cortana cải tiến, tăng hiệu năng cho trình duyệt Edge, trải nghiệm game tốt hơn và những tính năng cải tiến cho lớp học hiện đại.

 

Theo: news.zing.vn

Theo các khảo sát gần đây, Windows 10 đang có mặt trên khoảng 350 triệu thiết bị, đem đến mức độ hài lòng lớn nhất so với các bản Windows trước đây với hơn 135 tỷ giờ sử dụng cho đến nay.

 

Sau ngày 29/7, những thiết bị chưa nâng cấp sẽ phải mua bản Windows 10 Anniversary Update.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала