Nga ủng hộ Trump?

© AP Photo / David Goldmanáo Trump Putin 2016
áo Trump Putin 2016 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Người đứng đầu trụ sở chiến dịch tranh cử của Donald Trump Paul Manafort phủ nhận suy đoán của phe Clinton cho rằng ứng viên đảng Cộng hòa dường như được Liên bang Nga hỗ trợ.

"Đây rõ ràng là một nỗ lực nhằm gây rối tung các vấn đề  từ phía  trụ sở Clinton" — Manafort phát biểu trên truyền hình ABC.

Khi được hỏi liệu ông Trump và trụ sở chiến dịch tranh cử  của mình có liên quan gì với Nga, Manafort trả lời: "Không, điều đó là vô lý và không có cơ sở".

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
“Trump không điên và Hoa Kỳ cần làm lành với Nga”
Trước đó, giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Clinton Robby Mook cho biết trong cuộc phỏng vấn với CNN dẫn lời chuyên gia giấu tên rằng scandal rò rỉ thư tín điện tử của ứng viên tổng thống từ Đảng Dân chủ có thể do "tin tặc Nga" tổ chức  —  theo ý kiến của ông ta, chứng tỏ Nga ủng hộ Trump.

Sau khi Mook lặp đi lặp lại lời cáo buộc Liên bang Nga ngay trên chương trình truyền hình trực tiếp của ABC, con trai của ứng viên Trump-con nói rằng ông ta chủ ý dựa vào ý kiến của một chuyên gia giấu tên để làm lẫn lộn vấn đề.

"Đơn giản là khó có thể nghĩ ra một điều dối trá lớn nữa. Nhưng  đó là điều mà Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ và phe Clinton sẽ làm. Họ sẽ nói dối và làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng ", — Con trai của Trump nói và thêm rằng Mook nên lấy làm xấu hổ về lời nói của mình.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала