Quí ngài hạnh phúc

© Ảnh : Capture d'écran: Youtube Gianluca Vacchi và Giorgia Gabriele
Gianluca Vacchi và Giorgia Gabriele - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cuộc sống của ai làm người dùng Internet thèm thuồng.

Mỗi ngày, qua mạng xã hội có hàng triệu người dùng Internet tò mò nhòm ngó và thèm muốn cuộc sống của những nhân vật giàu có và thành đạt. Gần đây, báo chí viết đã về một "triệu phú khiêu vũ", nhà tài chính Gianluca Vacca trở thành người nổi tiếng nhờ nhật ký sống vui vẻ và xa hoa trên Instagram. Ngoài ra, không gian chia sẻ ảnh Instagram chứa không ít những nhân vật không nổi tiếng theo nghĩa thông thường mà lừng danh bởi chăm chỉ khoe "cuộc sống ngọt ngào" của họ.

Đời còn dài, hãy khiêu vũ

Doanh nhân Gianluca Vacca 49 tuổi. Ông đi du lịch nhiều, yêu du thuyền, nghỉ biển và say đắm người vợ trẻ — bạn nhảy bất di bất dịch trong những vũ điệu bốc lửa làm Vacca trở nên nổi tiếng. Cuộc sống tràn đầy sinh lực của cặp vợ chồng được gần một triệu người dõi theo.

Thỉnh thoảng, Gianluca thích thốt ra những câu nói bay bướm. Các phụ nữ ngưỡng mộ Gianluca thậm chí đã tạo trang Facebook để ghi lại những gì người đàn ông này chia sẻ.

Được biết, công việc chính của ông Gianluca là lãnh đạo một công ty gia đình sản xuất xe moóc và tham gia hội đồng quản trị một công ty sản xuất thiết bị đóng gói dược phẩm.

Saturday afternoon fever😄 @jogiorgiajo @ricky_martin #gvlifestyle #mordidita #rickymartin

Видео опубликовано Gianluca Vacchi (@gianlucavacchi) Июл 23 2016 в 7:04 PDT

Đó là sự thành công vô tư trên Instagram: có thể trở nên nổi tiếng khắp thế giới dù công việc của bạn nhàm chán và bạn không phải là diễn viên, ngôi sao âm nhạc hay lập trình viên cho ứng dụng Internet thịnh hành.

 

Riunione veloce poi torno.. #gvlifestyle

Фото опубликовано Gianluca Vacchi (@gianlucavacchi) Июл 8 2016 в 5:31 PDT

Le piscine di Mortorio… #gvlifestyle

Фото опубликовано Gianluca Vacchi (@gianlucavacchi) Июл 9 2016 в 10:23 PDT

Back to Milano… #gvlifestyle

Фото опубликовано Gianluca Vacchi (@gianlucavacchi) Июл 5 2016 в 8:08 PDT

Cuộc vui của Vua Instagram

Dan Bilzerian nổi danh trong mạng xã hội cách đây vài năm khi tự xưng là playboy của Instagram. Các bức ảnh và video được công bố đáp ứng vượt bậc tiêu chí mà Bilzerian tuyên bố: những thiếu nữ ăn mặc kiệm vải, máy bay riêng, du thuyền, những khu nghỉ biển sang trọng nhất — người đàn ông Mỹ 35 tuổi nhanh chóng được trao danh hiệu Vua Instagram. Tài khoản của Bilzerian có hơn 18 triệu người theo dõi.

Wakeboarding

Фото опубликовано Dan Bilzerian (@danbilzerian) Июл 11 2016 в 5:13 PDT

This is some good fruit

Фото опубликовано Dan Bilzerian (@danbilzerian) Июн 27 2016 в 10:25 PDT

Dan Bilzerian là tay chơi poker chuyên nghiệp và khẳng định của cải anh ta kiếm được hoàn toàn nhờ ngồi bên chiếc bàn bọc nỉ màu xanh lục. Vua Instagram cũng tham gia các hợp đồng đầu tư mạo hiểm. Nếu Bilzerian thay bạn gái như thay áo thì bạn cùng sở thích của anh ta lại ít thay đổi. Một trong số này có Tony Tutoni, người từng suýt lật Bilzerian khỏi chiếc ngai playboy của Instagram. Người Mỹ gốc Iran này nói anh ta là tỷ phú, khoe hình không biết bao nhiêu người đẹp hở hang trên trang cá nhân. Nhiều tấm cởi mở chẳng khác gì ảnh nội dung khiêu dâm. Một triệu rưởi người hâm mộ trên Instagram quan tâm tới cuộc sống thường nhật của cư dân Los Angeles này.

Không có nhiều thông tin về nguồn thu nhập của Tutoni, như được biết anh ta cũng là một người chơi poker chuyên nghiệp.

If you're living life you will have many chapters

Фото опубликовано Tony Toutouni (@lunatic_living) Июн 16 2016 в 2:51 PDT

 

Lừng danh vì nổi bật trong thế giới ảo

Thu nhập cao chưa hẳn là nguyên nhân chính, đam mê "sống đẹp" và mong muốn chia sẻ nó với hàng ngàn người lạ mới là tính chất cơ bản của những nhân vật mới lừng danh của Instagram. Ví dụ, Eli Mizrahi — thêm một người Mỹ mà các user Instagram say đắm.

Mạng xã hội mới nổi tương đối gần đây nên hiện tượng vinh quang ảo còn ít được nghiên cứu kỹ. Các nhân vật "kỹ thuật số" nổi tiếng đang khơi dậy mối quan tâm không chỉ của người dùng Internet mà cả các phương tiện truyền thông và giới nghiên cứu xã hội học.

InFlight Entertainment ✈️

Фото опубликовано Eli Mizrahi (@elimizrahi) Июн 2 2016 в 2:54 PDT

Champagne shower 🍾🍾🍾

Фото опубликовано Eli Mizrahi (@elimizrahi) Фев 16 2016 в 6:13 PST

On the rocks… ⚓️ #LeoDicaprioFoundation

Фото опубликовано Eli Mizrahi (@elimizrahi) Июл 21 2016 в 3:54 PDT

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала