Điện Kremlin khẳng định Tổng thống Putin tham gia lễ kỷ niệm của Hải quân ở St Petersburg

© Sputnik / Alexei DanichevChiến hạm “Boiky” trong vùng nước sông Neva, chuẩn bị để 31 tháng Bảy tham gia cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Hải quân Nga.
Chiến hạm “Boiky”  trong vùng nước sông Neva, chuẩn bị để 31 tháng Bảy tham gia cuộc diễu hành kỷ niệm Ngày Hải quân Nga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin vào ngày 31 tháng 7 sẽ tham gia lễ kỷ niệm của Hải quân ở St. Petersburg, bộ phận báo chí của điện Kremlin thông báo hôm thứ Bảy.

"Ngày 31 tháng Bảy, Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm làm việc đến Saint Petersburg, nơi ông sẽ tham gia lễ kỷ niệm của Hải quân," — trong thông cáo cho biết.

Người đứng đầu nhà nước sẽ đi trên chiếc tàu nhỏ duyệt đội hình thuyền chiến   của hạm đội Baltic và chúc mừng thủy thủ đoàn nhân ngày lễ của lực lượng Hải quân.

Điểm nhấn đặc biệt của lễ kỷ niệm Hải quân năm 2016 là các tàu chiến và tàu ngầm thế hệ mới sẽ tham gia vào cuộc diễu hành tàu. Những tàu này gia nhập hạm đội Hải quân là kết quả của việc triển khai thực hiện các chương trình nhà nước trong ngành đóng tàu quân sự.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала