“Almaz-Antey” chuyển giao cho Bộ Quốc phòng trung đoàn S-400 thứ hai trong năm nay

© Sputnik / Artem Zhitenev / Chuyển đến kho ảnhS-400
S-400 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Liên hiệp tập đoàn quốc phòng "Almaz-Antey" đã bàn giao trước hạn cho Bộ Quốc phòng Nga trung đoàn hệ thống tên lửa phòng không S-400 "Triumph" thứ hai trong năm 2016, - như thông báo hôm thứ Hai tại bộ phận báo chí thuộc Liên hiệp tập đoàn.

Trong khuôn khổ nghĩa vụ theo đơn đặt hàng quốc phòng nhà nước, "Almaz-Antey" đã hoàn thành và chuyển giao trước thời hạn cho Bộ Quốc phòng Nga thêm một trung đoàn S-400 "Triumph" nữa. Đây là trung đoàn S-400 "Triumph" thứ hai được bàn giao cho bên đặt hàng Nhà nước trong năm nay", — thông báo dẫn tuyên bố của Tổng Giám đốc Yan Novikov.

S-400 Triumph - Sputnik Việt Nam
S-400 xuất hiện ở Crưm - động thái mạnh mẽ của Nga

Khi bàn giao các hệ thống cho cơ quan quân sự đã tiến hành cuộc bắn thử nghiệm để kiểm tra trong trận đánh bằng tên lửa diệt mục tiêu trên thao trường "Kapustin Yar".

Như nhận định của Phó Tổng Giám đốc Vitaly Knyazev phụ trách đơn đặt hàng và cung cấp, các trang thiết bị mới hoạt động trơn tru hiệu quả. "Trên cơ sở kết quả những cuộc bắn ban đầu, có thể nói rằng kỹ thuật mới làm việc không hề có bất kỳ vấn đề, các đơn vị của Lực lượng Không quân-Vũ trụ thi hành nhiệm vụ một cách xuất sắc", — ông nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала