Nga tán thành mau chóng bình thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ

© Sputnik / Natalia Seleverstova / Chuyển đến kho ảnhBộ Quốc phòng Nga
Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Liên bang Nga luôn tán thành nhanh chóng bình thường hóa quan hệ song phương giữa Nga và Hoa Kỳ, - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố.

"Chúng tôi nhất quán ủng hộ chủ trương thúc đẩy để nhanh chóng vượt qua "giai đoạn đen tối" trong quan hệ song phương của chúng ta. Chúng tôi muốn bình thường hóa quan hệ Nga-Mỹ", — ông Peskov nói với các phóng viên.

Với đề nghị bình luận về quyết định của FBI điều tra việc ai đã tấn công vào máy chủ thư tín của đảng Dân chủ Mỹ, (mà đại diện ban tham mưu tranh cử của bà Hillary Clinton tuyên bố rằng máy chủ của đảng này bị tin tặc Nga đột nhập dường như để giúp ứng viên Cộng hòa Donald Trump), ông Peskov trả lời rằng "việc đó thực ra có chút phong cách Mỹ".

"Tôi muốn lưu ý: thoạt tiên người ta cáo buộc, sau đó tuyên bố nguyện vọng điều tra. Ở đây có sự phi lý. Còn chúng tôi ở Nga thì quen trước hết tiến hành điều tra rồi sau đó mới cáo buộc ai đó về lỗi nào đó. Chúng tôi cho rằng làm như vậy hợp lý hơn và chính xác hơn", — ông Peskov nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала