"Tráng sĩ Nga” đang tập luyện để thiết lập kỷ lục thế giới ở Hội thao quân sự 2016

© Sputnik / Evgeny BiyatovHội thao quân sự 2016
Hội thao quân sự 2016 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thao trường ALABINO (ngoại ô Matxcơva) (Sputnik) – Đội "Tráng sĩ Nga" dự định thiết lập kỷ lục thế giới về môn " cuộn xoắn chảo” trong lễ bế mạc giải thi đấu quân sự quốc tế năm 2016, chỉ huy đội Alexandr Muromski cho biết.

"Đây là nhiệm vụ thiết lập kỷ lục thế giới cho môn "cuộn xoắn chảo" thành hình ống. Kỷ lục cá nhân của tôi hiện nay là cuộn vặn tám chiếc chảo trong một phút, tôi hy vọng rằng lần này sẽ có chín chiếc chảo  ..", — Muromski, người đã 11 lần thiết lập kỷ lục thế giới, cho biết.

Đội "Tráng sĩ Nga" cũng sẽ biểu diễn cho khán giả thấy kỹ năng của mình qua các  môn trình diễn "dùng đầu phá vỡ bê tông", "uốn xà beng", "thổi bóng từ túi chườm", "xé rách cuốn danh bạ điện thoại dày".

Nước Nga sẽ giới thiệu vũ khí mới của mình, dựa trên truyền thống anh hùng cổ xưa, khi không cần bất kỳ loại vũ khí nào, ngoại trừ mong muốn giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cho thấy vào thời cổ đại ở Nga, không có vũ khí, chỉ sử dụng bàn tay và bằng sức mạnh tráng kiện có thể phá vỡ và bẻ gẫy bất cứ kẻ thù nào" — Alexandr Muromski cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала