“Naftogaz”: Mua xe Mercedes bọc thép vì vụ kiện “Gazprom”

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhNaftogaz
Naftogaz - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KIEV (Sputnik) – Tập đoàn Ukraina “Naftogaz” giải thích rằng chiếc xe bọc thép lớp cao cấp Mercedes Benz S600 Guard là vật cần thiết cho người đứng đầu tập đoàn Andrey Kobolevu nhằm mục đích đảm bảo an toàn trước khi đơn kiện chống “Gazprom” được xét xử tại Tòa án Trọng tài Stockholm.

Trước đó, trên trang web mua sắm công ở Ukraina đăng tải tuyên bố đấu giá để "Naftogaz" mua một xe Mercedes Benz S600 Guard.

Naftogaz - Sputnik Việt Nam
"Naftogaz" Ukraina yêu cầu "Gazprom" trả 26,6 tỷ $ tại tòa án Stockholm
Mức giá dự kiến ​​cho chiếc xe là khoảng 200.000 USD. Sau khi trong các phương tiện truyền thông loan báo các chi tiết về đấu thầu, tập đoàn Ukraina đã phải giải trình lý do vì sao bỗng nhiên tìm mua chiếc xe đắt như vậy.

Có nhấn mạnh rằng quyết định mua xe đã được thông qua "xuất phát từ lợi ích của tập đoàn và các cổ đông", rằng cuộc đấu thầu đã được sự nhất trí sau khi tham vấn với các chuyên gia về an ninh.

"Bởi những nguyên nhân dễ hiểu, chúng tôi không tiết lộ danh sách tất cả những  hành động sẽ được thực thi để đảm bảo an toàn cho những nhân vật hữu quan,  nhưng chiếc xe vững chắc của nhà lãnh đạo tập đoàn nguyên đơn cũng nằm trong danh sách này", — tuyên bố cho biết.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала