Nữ cảnh sát Argentina muốn trở thành Hoa hậu Thế giới

© Sputnik / Sergey Pyatakov / Chuyển đến kho ảnhGiới thiệu vương miện mới cuộc thi quốc gia "Hoa hậu Nga"
Giới thiệu vương miện mới cuộc thi quốc gia Hoa hậu Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo Clarin, cô Estrella Celeste Bonifacio 20 tuổi không chỉ là nhân viên thực thi pháp luật, mà còn đại diện cho tỉnh Formosa (Argentina) tại cuộc thi hoa hậu quốc gia, diễn ra vào ngày 8 tháng Tám.

"Tôi rất hạnh phúc được đại diện cho tỉnh của tôi và các bạn gái của tôi ở cơ quan Hiến binh quốc gia", — Estreyya, người phân chia thời gian giữa công việc của mình và trường dạy người mẫu, nói với phóng viên của Clarin.

© Reprodução / FacebookCô Estrella Celeste Bonifacio
Cô Estrella Celeste Bonifacio  - Sputnik Việt Nam
Cô Estrella Celeste Bonifacio

Là con gái của một gia đình nông dân ở xóm nhỏ cách trung tâm tỉnh lỵ khoảng 100 km, Estreyya được cử làm đại diện cho tỉnh nhà tại cuộc thi hoa hậu, được cấp trên cho phép tham gia và cần phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu của ban tổ chức.

Cuộc thi hoa hậu được tổ chức dưới khẩu hiệu "Sắc đẹp không thể cân đo, vì nó vượt xa các dữ liệu ngoại hình." Vì vậy, ngoài số đo và ngoại hình, ban giám khảo sẽ đánh giá sự đóng góp xã hội của các ứng cử viên giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Argentina. Trong video của mình Estreyya trình bày một dự án chống buôn người.

Thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận danh hiệu Hoa hậu Thế giới Argentina và sẽ đại diện cho đất nước ở cấp quốc tế trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

"Tôi mong rằng từ nay tất cả những người phụ nữ xinh đẹp làm việc trong cơ quan thực thi pháp luật khác nhau có thể tham gia các sự kiện như vậy" — cô Estreyya, chịu trách nhiệm về giao thông, chia sẻ với Clarin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала