Đội tuyển Olympic Nga thêm ba huy chương

© Sputnik / Grigory Sisoev / Chuyển đến kho ảnhĐại diện của Nga Inna Deriglazova đã giành chiến thắng trong môn đấu kiếm tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio de Janeiro
Đại diện của Nga Inna Deriglazova đã giành chiến thắng trong môn đấu kiếm tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio de Janeiro - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Rio de Janeiro (Sputnik) - Đại diện của Nga Inna Deriglazova đã giành chiến thắng trong môn đấu kiếm tại Thế vận hội Olympic 2016 ở Rio de Janeiro.

Khasan Khalmurzaev - Sputnik Việt Nam
Nhà vô địch Olympic Khalmurzaev: Tổng thống Putin đã hỗ trợ chuẩn bị cho Thế vận hội
VĐV này đã mang về chiếc HCV vàng thứ tư cho đất nước. Inna Deriglazova đã chiến thắng VĐV hai lần vô địch Olympic Ý Elisa di Francisc.

VĐV đua xe đạp Olga Zabelinskaya mang về cho đội Nga HCB trong cuộc đua với khởi đầu riêng biệt. Giải thưởng này đặc biệt có giá trị đối với Nga: do bê bối doping, đến giây phút cuối cùng Olga mới được phép tham gia Thế vận hội chỉ sau khi có quyết định của Tòa trọng tài ở Lausanne.

VĐV bơi lội Nga Anton Chupkov giành được huy chương đồng trong môn bơi ếch 200 mét. Trong 20 năm qua, Nga không có huy chương trong môn thi đấu này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала