Ngày thứ bảy ở Rio: Nga giành huy chương vàng, bạc và đồng

© Sputnik / Grigoriy SisoevCác kiến thủ Nga giành Huy chương Vàng đồng đội nội dung liễu kiếm nam
Các kiến thủ Nga giành Huy chương Vàng đồng đội nội dung liễu kiếm nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
RIO DE JANEIRO (Sputnik) - Một huy chương vàng, một huy chương bạc và một một huy chương đồng – đó là thu hoạch của các VĐV Nga trong ngày thứ bảy ở TVH Olympic XXXI 2016 tại Rio de Janeiro.

Dẫn đầu bảng xếp hạng tổng thể sau ngày thi đấu thứ bảy là các tuyển thủ quốc gia Hoa Kỳ với 50 huy chương, trong đó có 20 giải vàng. Đội tuyển quốc gia Nga xếp  vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng với 22 huy chương, trong đó có 5 huy chương vàng.

Quỹ phần thưởng của đội Nga được bổ sung huy chương vàng do thành tích của nhóm kiếm thủ.  Alexei Cheremisinov, Timur Safin và Arthur Ahmathuzin đã khó khăn vượt qua vòng tứ kết, đánh bại đội Anh, sau đó là đội Mỹ, và trong chung kết đọ kiếm với đội Pháp.

Nữ VĐV bơi lội 20 tuổi Fu Yuanhuey - Sputnik Việt Nam
10 vụ việc hy hữu nhất ở Thế vận hội Rio

Trước đó, nữ kiếm thủ Inna Deriglazova đã giành huy chương vàng trong môn thi cá nhân.

"Cả ba cuộc đấu đều gay go, tất cả đều là thắng lợi lớn về tính cách. Đã có nhiều  sai sót kỹ thuật và chiến thuật, nhưng các bạn trẻ người Nga đã cho thấy rằng họ là những ngự lâm quân thực thụ và đây là điều chính yếu nhất trong Thế vận hội. Rất vui mừng vì tất cả đã đạt kết quả như vậy", — HLV trưởng của đội Nga, ông Ilgar Mamedov tuyên bố.

Các tuyển thủ chạy đua của Nga bắt đầu vòng đua Olympic  đúng như các chuyên gia đã dự đoán — với huy chương của đội nữ, người giành "chiến thắng bạc" là Anastasia Voinova và Daria Shmeleva.  Trong loại hình này các cô gái Nga chỉ thua nhóm VĐV Trung Quốc, trên đường tới chung kết đã kịp lập kỷ lục thế giới.

Đội tuyển quốc gia Nga về bắn súng trong ngày thứ Sáu giành huy chương thứ ba tại Olympic Rio.  Xạ thủ Kirill Grigoryan 24 tuổi nhận huy chương đồng trong môn thi nằm bắn súng trường cỡ nòng nhỏ cự ly 50 mét.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала