Nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản về quan hệ ngoại giao với Kiev: Cần đấu tranh vì "người anh em"

© SputnikGennady Zyuganov
Gennady Zyuganov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) — Chủ tịch Đảng Cộng sản LB Nga Gennady Zyuganov cho rằng, Nga không nên chấm dứt quan hệ với Ukraina.
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Ông Medvedev nói về khả năng có thể chấm dứt quan hệ ngoại giao với Ukraina

"Phải tiếp tục làm việc với Ukraina, cần phải bắt lấy những phần tử cực đoan và tội phạm từ đó, cũng cần phải bắt hết những kẻ trong chính quyền đã ra lệnh cho các hành động khiêu khích này. Phải chiến đấu dành lấy Ukraina, thay vì để cho những kẻ đê tiện một lần nữa lại chà đạp lên những người anh em đã từng chung vai sát cánh trong suốt quá trình lịch sử. Đây là quan điểm của tôi", — ông Zyuganov nói với Sputnik.

Theo ý kiến của ông, "người dân Ukraina đã rơi vào cái bẫy", và trong điều kiện này không thể để cho những người hàng xóm rơi vào lưới lộng hành của những "kẻ chắc chắn  phải rời khỏi  chính quyền".

"Mỗi người đều có bạn bè, những người thân ở đó. Không nên để họ phải đau khổ. Ở đây cần phải phân biệt đâu là những kẻ chủ nghĩa dân tộc Bandera, bọn quốc xã, bọn điệp viên, còn đâu là nhân dân Ukraina,  những người thành con tin của những kẻ cắp lên nắm quyền bằng vũ lực", — ông Zyuganov kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала