Isinbayeva sẽ không tha thứ việc mình không được thi đấu ở Rio

© Sputnik / Vladimir Astapkovich  / Chuyển đến kho ảnhElena Isinbayeva
Elena Isinbayeva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nữ VĐV hai lần vô địch Olympic Elena Isinbayeva, người bị Liên đoàn điền kinh thế giới IAAF cấm tham gia Thế vận hội Olympic 2016 tại Rio de Janeiro, nói rằng cô sẽ không bao giờ tha thứ về việc mình không được phép tham gia Thế vận hội ở Rio.

"Tôi sẽ không bao giờ đồng ý với việc bị cấm dự Thế vận hội và sẽ không bao giờ tha thứ. Điều gì tôi muốn hơn hết tại đây? Tôi rất mong tấm huy chương vàng của mình, nhưng đó là điều không thể. Tôi rất buồn, nhưng tôi phải đến đây vì được bầu vào ủy ban các vận động viên. Tôi phải đặt mình cao hơn chuyện xảy ra", — nữ vận động viên Nga nói với các phóng viên.

Isinbayeva bật khóc ở cuộc gặp gỡ với Tổng thống Putin - Sputnik Việt Nam
VĐV hai lần vô địch Olympic Isinbayeva bật khóc khi ông Putin tiễn đội Nga đi Rio (Video)

Các vận động viên điền kinh nhẹ của Nga không tham gia Thế vận hội Olympic tại Rio de Janeiro sau quyết định của Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF). Vào giữa tháng Bảy, Toà án Trọng tài Thể thao (CAS) đã bác đơn kháng cáo của Ủy ban Olympic Nga (ROC) và 68 vận động viên, Tòa án Liên bang Thụy Sĩ cũng từ chối đình chỉ quyết định của CAS đối với Isinbayeva và nam vô địch thế giới chạy vượt rào Sergey Shubenkov.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала