Rơi từ tàu xuống nước và sống sót sau 38 giờ trôi dạt trên biển

© Flickr / PROIan D. KeatingTàu trên biển
Tàu trên biển - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH (Sputnik) - Một nữ du khách Trung Quốc đã sống sót sau 38 giờ trôi nổi trong nước biển mà không hề có áo phao, - như tin đưa trên tờ South China Morning Post.

Vụ việc xảy ra vào đêm thứ Tư tuần qua tại vùng biển phía nam Thượng Hải. Người phụ nữ 32 tuổi ngã xuống nước từ trên boong con tàu du lịch Royal Caribbean đang trên đường tới Hàn Quốc và Nhật Bản.

May thay do từng tốt nghiệp Đại học Thể thao, người phụ nữ trẻ này biết bơi thành thạo. Khi những con tàu lớn đến gần, cô cố tránh sang bên để không bị cuốn vào dòng nước xoáy sau đuôi tàu. Tuy nhiên, cô mất sức và ngủ thiếp đi, chậm chạp cử động bàn tay để khỏi chìm.

Thức dậy vào buổi sáng, nữ du khách nhìn thấy phía xa có con tàu và cố bơi đến. Các thủy thủ tàu đánh cá tìm được người phụ nữ trẻ hôm thứ Sáu khoảng 11 giờ sáng ở ngoài khơi bờ biển thành phố Chu San thuộc tỉnh Chiết Giang. Cô được  đưa tới bệnh viện địa phương, nơi các bác sỹ xác minh rằng thể trạng cô vẫn ổn, chỉ bị vài vết phồng rộp nhỏ trên tay do chạm phải sứa độc.

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала