Bắc Triều Tiên đe dọa phá hủy các căn cứ của Mỹ ở Thái Bình Dương

© Ảnh : Tech. Sgt. Mike Andriaccođảo Guam
đảo Guam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Ngoại giao Bắc Triều Tiên tuyên bố rằng, tình hình trên bán đảo Triều Tiên bước vào "giai đoạn cực nguy hiểm".

B-1B - Sputnik Việt Nam
Mỹ gửi máy bay ném bom tới Thái Bình Dương để ngăn chặn Bắc Triều Tiên và Trung Quốc
Nếu Hoa Kỳ dám làm "nước đi thiếu suy nghĩ", thì Bình Nhưỡng sẽ phá hủy tất cả các căn cứ quân sự của Mỹ ở Thái Bình Dương, như trong tuyên bố của đại diện cơ quan chức năng Bắc Triều Tiên, tài liệu Sputnik có quyền sử dụng.

"Tình hình trên bán đảo Triều Tiên bước vào một giai đoạn rất nguy hiểm vì những kế sách liên tục của Mỹ nhằm tăng cường vũ khí hạt nhân chống lại Bắc Triều Tiên. Giả sử Mỹ không nhìn thấy khoảng thời gian cho phép, và tình trạng chiến lược của chúng tôi, dám làm "nước đi thiếu suy nghĩ", thì tất cả các căn cứ quân sự của Mỹ hoạt động trong khu vực Thái Bình Dương, bao gồm cả đảo Guam, sẽ không thoát khỏi hủy diệt trước cuộc tấn công toàn diện và thực lực của quân đội chúng tôi "- tài liệu ghi nhận.

Các nhà ngoại giao nhắc nhở rằng, vào tháng Tám, Hoa Kỳ đã gửi một số máy bay ném bom chiến lược B-1B và B-2B đến căn cứ không quân" Anderson" ở  đảo Guam, nơi đã triển khai máy bay B-52H.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала