Ông Putin về âm mưu phá hoại ở Crưm: Kiev quyết định làm cho tình hình thêm trầm trọng

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SÂN BAY BELBEK (Sevastopol) (Sputnik) - Cho ý kiến về âm mưu phá hoại Crưm từ Ukraina, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng, các đối tác ở Kiev đã quyết định làm tình hình thêm căng thẳng.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Putin nhấn mạnh tầm quan trọng mối quan hệ kinh tế Nga và Ukraina

"Xét theo tình hình, các đối tác của chúng ta tại Kiev đã quyết định làm trầm trọng thêm tình hình, và lý do tại sao họ làm như vậy là rõ ràng — bởi vì (ở Ukraina) người ta không muốn hoặc vì lý do nào đó không thể thực hiện các hiệp định Minsk. Và họ không thể lý giải với người dân về những sai lầm đáng kể trong chính sách kinh tế-xã hội," — ông Putin nói.

Theo Tổng thống Nga, Moskva không có dự định cắt đứt quan hệ với Kiev, ông bày tỏ hy vọng chính quyền Ukraina sẽ trở nên sáng suốt hơn.

"Tôi hy vọng chuyện này (các hành động khiêu khích) sẽ không phải là lựa chọn cuối cùng, không trở thành lựa chọn cuối cùng của các đối tác, và sự sáng suốt sẽ chiếm ưu thế", — ông Putin nói.

"Chúng ta sẽ không khép lại các mối quan hệ của mình, mặc dù chính quyền ở Kiev hiện nay không muốn có quan hệ ngoại giao đầy đủ ở cấp đại sứ, nhưng chúng ta vẫn sẽ tạo những cơ hội phát triển liên lạc, duy trì chúng," — người đứng đầu nhà nước Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала