Putin nhấn mạnh tầm quan trọng mối quan hệ kinh tế Nga và Ukraina

© Sputnik / Aleksey NikolskyiTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SEVASTOPOL (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đang có mặt tại Crưm trong chuyến thăm và làm việc, nơi ông sẽ tiến hành cuộc họp với các thành viên Hội đồng An ninh và thăm Diễn đàn Thanh niên Tavrida.

Bộ trưởng Giáo dục Livanov - Sputnik Việt Nam
Ông Putin chấp nhận đơn từ chức của Bộ trưởng Giáo dục Livanov
Tại đây, Tổng thống Nga đã tuyên bố rằng, sự phát triển thương mại và kinh tế với Ukraina phải được thường xuyên chú trọng.

Trước đó, tại một cuộc họp làm việc ở sân bay Belbek ông Putin cho biết cựu Bộ trưởng Giáo dục Dmitry Livanov sẽ trở thành đặc phái viên của người đứng đầu nhà nước về quan hệ thương mại và kinh tế với Ukraina.

Ông Putin lưu ý ông Livanov "hoàn toàn là một cán bộ dân sự, với nhiều kinh nghiệm trong công tác nhà nước." "Tôi nghĩ rằng, những kinh nghiệm cá nhân của ông ấy sẽ góp phần xây dựng, hồi sinh các liên lạc kinh tế với quốc gia láng giềng, điều này rất quan trọng đối với chúng ta," — người đứng đầu nhà nước cho biết.

"Còn về đại diện ngoại giao, đại sứ (tại Ukraina) — chúng ta sẽ bàn riêng. Nhưng phát triển quan hệ thương mại và kinh tế phải ở trong tầm quan tâm thường xuyên của chúng ta," — ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала