Ngư dân Philippines 10 năm giữ viên ngọc trai có giá 100 triệu $ dưới gầm giường

© Flickr / tokotoko.lifeViên ngọc trai
Viên ngọc trai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Một người đánh cá từ đảo Palawan Philippines mười năm qua cất giấu dưới gầm giường trong nhà một viên ngọc trai lớn nhất thế giới nặng 34 kg trị giá 100 triệu $, theo cổng thông tin Philippines ABS-CBN.

Chủ nhân kho báu tìm thấy nó vào năm 2006 sau một cơn bão mạnh. Khi đó, ông đã cố gắng nhổ neo thuyền và thấy mỏ neo bị mắc kẹt. Ngư phủ  lặn xuống nước và nhìn thấy mỏ neo mắc vào một vỏ trai khổng lồ.  Khi nâng mỏ neo với con trai lên, ông tìm thấy bên trong một viên ngọc trai khổng lồ,  nó trở thành bùa  hộ mệnh của ông.

Cho đến gần đây nhất, ngư dân không có ý định tìm hiểu trị giá của viên ngọc trai. Chỉ khi ông bắt buộc phải rời nhà của mình sau đám cháy, ông mới đưa viên ngọc cho cho nhân viên cơ quan du lịch Philippines ở thành phố Puerto Princesa xem,  ấn bản cho biết.

Viên ngọc độc nhất vô nhị  được đặt tên là "Puerto Princesa", trong tương lai gần sẽ được công bố. Chính quyền đề nghị để lại Puerto Princesa trong thành phố để thu hút khách du lịch, trong thông cáo cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала