Nga bắt đầu kiểm tra đột xuất tính sẵn sàng chiến đấu của quân đội

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhNga bắt đầu kiểm tra đột xuất tính sẵn sàng chiến đấu của quân đội
Nga bắt đầu kiểm tra đột xuất tính sẵn sàng chiến đấu của quân đội - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng công bố đợt kiểm tra bất ngờ tiếp theo về tính sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang.

Tàu ngầm Nga Novorossiysk - Sputnik Việt Nam
Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu nói chi tiết về quân đội Nga ở Crưm
Tập trận liên quan đến Quân khu miền Nam, miền Tây và Quân khu Trung tâm, cũng như Hạm đội Biển Bắc và các Bộ chỉ huy Lực lượng không quân vũ trụ, Lực lượng dù biệt kích, Bộ trưởng Quốc phòng, Tướng Sergei Shoigu cho biết.

"Hôm nay, theo quyết định của Vị chỉ huy tối cao các lực lượng vũ trang, một cuộc thanh tra bất ngờ đã bắt đầu. Các quân đoàn của Quân khu phía Nam, một phần lực lượng và phương tiện của Quân khu Tây và Quân khu Trung tâm, Hạm đội Biển Bắc, Bộ Tư lệnh Lực lượng không quân vũ trụ, chỉ huy  Lực lượng dù  biệt kích từ 07.00 giờ Matxcơva được đưa vào tình trạng sẵn sàng chiến đấu hoàn toàn",- Tướng Shoigu công bố tại cuộc họp với lãnh đạo cao cấp của Bộ Quốc phòng.

Người đứng đầu Bộ Quốc phòng cho biết thanh tra sẽ cho phép đánh giá khả năng của Quân khu Tây và Quân khu Trung tâm về tăng cường lực lượng trên các hướng chiến lược phía tây nam.

Đợt kiểm tra sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 31 tháng Tám. Bộ trưởng ra lệnh thông báo về tập trận quân sự tới các tùy viên quân sự nước ngoài.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала