Lô hàng nồi hơi Nga đầu tiên đang chuẩn bị lên đường sang nhà máy Việt Nam

© Sputnik / V.Kozlov / Chuyển đến kho ảnhXí nghiệp “Krasnyi kotelshik”
Xí nghiệp “Krasnyi kotelshik” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xí nghiệp “Krasnyi kotelshik” đang chuẩn bị gửi lô hàng nồi hơi đầu tiên dành cho nhà máy nhiệt điện Việt Nam. Đại diện bên đặt hàng – phái đoàn Việt Nam – vừa tới đây trong chuyến thăm Taganrog và đích thân kiểm tra các thiết bị.mà phía Việt Nam sẽ nhận.

Công ty Silovye mashiny” - Sputnik Việt Nam
"Silovye mashiny" sẽ chế tạo nồi hơi thứ hai cho nhà máy nhiệt điện Việt Nam
Nhà máy "Krasnyi kotelshik" ở Taganrog  bắt đầu sản xuất thiết bị truyền nhiệt và nồi  hơi cho nhà máy điện "Long Phú 1" ở Việt Nam. Đây là đơn đặt hàng quốc tế thứ nhất trong lịch sử  xí nghiệp.

Tại một số sàn sản xuất của "Krasnyi kotelshik" chế tạo những thành tố riêng biệt, nhưng bản thân nồi hơi sẽ không lắp ráp ở đây, bởi kích thước "khủng" của nó với  chiều cao bằng tòa nhà 20 tầng, do vậy nồi hơi sẽ được chuyển rời các bộ phận sang Việt Nam để lắp ráp tại đó.

Trọng lượng của một nồi hơi là hơn 15.000 tấn. Để so sánh, xin nhắc rằng tòa tháp Eiffel cũng chỉ nặng 10.000 tấn. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng nó vẫn là thiết bị rất gọn. Vài ngày trước, "Krasnyi kotelshik" đã đón tiếp phái đoàn đại diện của khách hàng, chấp nhận lô thiết bị đầu tiên. Bây giờ lô hàng đang sửa soạn để gửi đi Việt Nam.

Đề án dự trù trong bốn năm, và năm 2019 sẽ bắt đầu khởi động tổ máy thứ nhất tại Việt Nam.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала