Isinbayeva đã đọ sức với quân nhân Nga đóng quân tại Syria (Ảnh)

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhElena Isinbayeva
Elena Isinbayeva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LATAKIA(Sputnik) - Các vận động viên Nga vừa giành chiến thắng trong Thế vận hội Olympic tại Rio de Janeiro đã đến thăm căn cứ không quân Hmeymim ở Syria. Trọng tâm chú ý của giới quân sự và báo chí đều tập trung vào Nữ quán quân nhiều lần vô địch Olympic Elena Isinbayeva.

"Chuyến thăm Syria làm chúng tôi kinh ngạc. Chúng tôi đang ở đây gặp những người lính của chúng ta, nhiều sĩ quan, các vị tướng, và tất cả họ đều rất dễ giao thiệp. Nhưng đồng thời họ cũng rất tự tin, mạnh mẽ. Những người đàn ông chân chính! Ở đây hoàn toàn không sợ, tất cả mọi thứ đều thấm nhuần tinh thần yêu nước, niềm tự hào, lòng can đảm,  những chiến công, và bạn cũng muốn làm một cái gì đó có ý nghĩa. Niềm tự hào dâng lên từ bên trong ", — nữ vận động viên chia sẻ với các phóng viên.

Từ 7 giờ sáng,  nữ vận động viên đã tổ chức bài thể dục điền kinh cho binh sĩ, và sau đó thử tài đọ sức với  giới quân sĩ.

"Tôi đã có thể lặp lại gần như tất cả mọi thứ mà các binh sĩ rất thành thạo, ngoài  bài tập " xoay cánh ", và tôi rất vui. Quân đội của chúng ta rất mạnh",  - nữ vận động viên nói.

© Ministry of Defence of Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhNữ quán quân hai lần vô địch Olympic Elena Isinbayeva tại căn cứ Hmeymim ở Syria
Nữ quán quân hai lần vô địch Olympic Elena Isinbayeva tại căn cứ Hmeymim ở Syria - Sputnik Việt Nam
Nữ quán quân hai lần vô địch Olympic Elena Isinbayeva tại căn cứ Hmeymim ở Syria

 Cô Elena cũng nói với các phóng viên rằng việc cô trúng cử vào IOC là   một giai đoạn mới trong cuộc đời nữ vận động viên. Isinbayeva cho biết, cô "đã xác định " từ bỏ môn thể thao lớn.

 

 

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала