Bà Marine Le Pen tự sánh với ông Trump và chỉ trích bà Clinton

© AFP 2023 / Vladimir Simicek Marine Le Pen
Marine Le Pen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Thủ lĩnh đảng Mặt trận Dân tộc Pháp Marine Le Pen cho rằng ông Donald Trump là người giống bà vì không phụ thuộc vào ai và không chấp nhận mệnh lệnh của người khác, - kênh truyền hình CNN đưa tin.

"Chúng tôi giống nhau bởi vì chúng tôi không thuộc về giới tinh hoa chính trị. Chúng tôi không là một phần của hệ thống và không phụ thuộc vào ai, không nhận mệnh lệnh từ bất cứ ai," — bà Le Pen nói.

Hillary Clinton và Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Uy tín của bà Clinton đang vượt ông Trump
Nhận xét về ứng cử viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Hillary Clinton, bà Le Pen cho rằng đối với Pháp đây là phương án khả năng tồi tệ nhất.

"Đối với Pháp bất cứ điều gì cũng là tốt hơn so với Hillary Clinton. Bởi vì theo tôi bà Hillary Clinton có nghĩa là chiến tranh. Hillary Clinton có nghĩa là sự tàn phá. Vì vậy cũng có nghĩa  — sự bất ổn trên thế giới," — kênh truyền hình dẫn lời bà Le Pen.

Trước đó, bà Le Pen đã có những phát biểu tương tự, cho rằng bà Clinton là "đại diện cho tất cả những điều tai hại mà Hoa Kỳ có thể tạo nên và đem xuất khẩu ra thế giới", bà thích Trump bởi ông độc lập trước tất cả.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала