Tòa án Ekaterinburg giam giữ blogger bắt Pokemon trong nhà thờ

© AFP 2023 / Josep LagoPokemon Go
Pokemon Go - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tòa án Ekaterinburg giam giữ hai tháng blogger Ruslan Sokolovsky, bị bắt sau khi công bố video chơi Pokemon Go trong Nhà thờ-trên-máu-đổ ở địa phương.

Phiên tòa được tổ chức sau cánh cửa đóng kín, quyết định được đọc khi  truyền thông không có mặt. Tòa không chấp nhận lập luận của luật sư bào chữa, theo đó blogger 22 tuổi phải chăm sóc bà mẹ thương tật.

Theo đài phát thanh "Tiếng nói Moskva", luật sư Stanislav Ilchenko coi hình phạt là một biện pháp phòng ngừa quá mức, nhưng tòa án không chấp nhận yêu cầu của ông.

Ruslan Sokolovsky bị khởi kiện theo phần 1 của Điều 282 và phần 2 của Điều 148 Bộ luật Hình sự Nga.

Cảnh sát chú ý đến đoạn video bắt Pokémon blogger trong nhà thờ ở tỉnh Sverdlovsk hồi tháng Tám. Cảnh sát bắt đầu kiểm tra trên thực tế hành vi vi phạm Điều 148 Bộ luật hình sự về trách nhiệm đối với những xúc phạm tình cảm tôn giáo của các tín hữu.

Clip của Ruslan Sokolovsky xuất hiện trên YouTube vào đầu tháng Tám. Blogger Ruslan Sokolovsky viết trong lời dẫn clip rằng anh ta coi chuyện cầm điện thoại thông minh đi lại trong nhà thờ có thể xúc phạm ai đó là "hoàn toàn nhảm nhí".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала