Quý tử của Tổng thống Lukashenko biến đi đâu?

© Sputnik / Nikolay AlexeevAlexandr Lukashenko và cậu Nikolai
Alexandr Lukashenko và cậu Nikolai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thư ký báo chí của Tổng thống Belarus Natalia Eysmont thông báo rằng sự vắng mặt của con trai ông Alexandr Lukashenko, cậu Nikolai 12 tuổi, trong những hoạt động chính thức hồi mùa hè này chỉ là do cậu phải giải quyết khối lượng bài vở ở trường.

Bà Natalia Eysmont  nói về điều này hôm 5 tháng Chín trong cuộc phỏng vấn của đài phát thanh Matxcơva.

"Ngoài ra,  cậu thiếu niên đang tích cực rèn luyện các môn thể thao, và học nhạc khá nghiêm túc.  Nói chung, về nguyên tắc, người ta tìm kiếm chuyện giật gân không đúng chỗ rồi. Chẳng có chuyện ly kỳ nào ở đây", — bà Eysmont tuyên bố.

Bà nói thêm rằng cậu Kolya Lukashenko mùa hè này quả thực không đến dự xem cuộc thi "Hoa hậu Belarus", nhưng "thật đáng ngạc nhiên là chuyện đó lại khiến ai đó lại thấy có vấn đề".

 Trước đó, truyền thông Belarus nhận xét rằng những tháng vừa qua quý tử của ông Alexandr Lukashenko hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cuộc gặp cấp cao gần nhất mà Kolya tham gia  là  vào ngày 21 tháng Năm tại Vatican — gặp Đức Giáo hoàng Fransis.

Những năm gần đây, khi xuất hiện ở hầu như tất cả các sự kiện chính thức, Tổng thống Lukashenko-cha đều đưa Nikolai đi cùng. Cậu bé này đã gặp các ông Vladimir Putin, Viktor Yushenko, Dmitry Medvedev, Barack Obama. Trong nhiều năm, cậu cũng đứng trên khán đài trong thời gian các cuộc duyệt binh, tham dự các hội nghị thượng đỉnh của SNG, có mặt tại các Thế vận hội  Bắc Kinh và Sochi.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала