Khủng long dạo chơi trên phố Matxcơva

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhKhủng long dạo chơi trên phố Matxcơva
Khủng long dạo chơi trên phố Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lễ kỷ niệm Ngày thành phố sẽ được tổ chức tại thủ đô Nga vào ngày 10 và ngày 11 tháng 9, tại Matxcơva sẽ có Wi-Fi miễn phí, những cổng chào lịch sử và tàu bổ sung trong tuyến tàu điện ngầm.

Vào Ngày thành phố trên đại lộ vành đai Bulvarnoe konsho sẽ có 200 điểm Wi-Fi làm việc. Với internet miễn phí, người dân Matxcơva sẽ có thể nhanh chóng làm quen với chương trình lễ kỷ niệm và di chuyển từ trung tâm đến địa điểm khác.

Những điểm đầu tiên của chương trình "đô thị Wi-Fi» sẽ xuất hiện trên tuyến phố Nikolskaya, Tverskoy Boulevard, Quảng trường Pushkin. Đó là những nơi dự kiến khách tham quan sẽ tập trung tối đa trong những ngày lễ.

Người Matxcơva nghỉ ngơi ở Strogino - Sputnik Việt Nam
Những điểm nghỉ ngơi mùa hè ở Matxcơva
Nhưng cư dân Matxcơva sẽ tiếp tục dùng internet miễn phí cả sau Ngày thành phố.  Hơn nữa, số lượng những  điểm Wi-Fi như vậy sẽ tăng lên đến 1.100 vào đầu năm 2017.

Phần đổi mới còn lại sẽ làm hài lòng cư dân thủ đô sau lễ kỷ niệm.

Ví dụ như  năm cổng chào chiến thắng  sẽ được dựng lên để mọi người đi qua, lần đầu tiên kể từ khi  Hội chợ sau chiến tranh 1947. Tác phẩm tạm thời xuất hiện trên các quảng trường Tverskaya, Pushkinskaya, Manezhnaya, cũng như tại Quảng trường Novopushkinsky và Quảng trường Cách mạng. Chính quyền thành phố có kế hoạch sử dụng  nhiều cổng chào với chiều cao 14 m vào những ngày lễ của thành phố trong tương lai. Ví dụ như mùa đông sắp tới.

Ở VDNKH sẽ diễn ra lễ hội "Cùng nhau tươi sáng hơn". Trên quảng trường Promyslennost có thể thử xả năng lượng bằng những điệu nhảy khiêu vũ trên sàn lát gạch đặc biệt hoặc đi xe đạp. Khoảng không  gian khác thường dành cho khách nghỉ ngơi thoát khỏi  những  nhàm chán trong thành phố:  đèn sàn lớn sẽ chiếu sang bằng  năng lượng của người ngồi trên ghế — càng nhiều khách, ánh sang càng rực rỡ hơn.

Liên hoan quốc tế "Những người nổi bật" ở Công viên mang tên Gorky sẽ kết nối  sân khấu, âm nhạc và xiếc nhào lộn. Vở kịch "Truyền thuyết Gió" được sử dụng đạo cụ trang trí bơm hơi khổng lồ và những bộ trang phục phát sáng trong bóng tối.

Nhưng làm sao có thể thiếu bộ môn quan trọng nhất trong tất cả các môn nghệ thuật?

Những người tham gia Diễu hành xe đạp -2016 ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đêm xe đạp sẽ được tổ chức tại Moskva
Trên phố Tverskaya  sẽ  xuất hiện những bãi dành cho xi-nê, những người đóng thế các đôi ngôi sao điện ảnh và âm nhạc từ những bộ phim yêu thích sẽ tái hiện nhiều bộ phim quen thuộc: "Tôi đi trên đường phố Matxcơva", "Những kẻ đỏm dáng", "Ivan Vasilievich đổi nghề".

Bài hát "Tôi đi trên đường phố Matxcơva" sẽ vang lên trong các toa tàu điện ngầm. Trên thang máy metro sẽ có những giai điệu và lời thơ  quen thuộc, sẽ có thêm 704 tàu bổ sung  đưa hành khách đến trung tâm thành phố.

Khách thăm thủ đô trong dịp này dễ dàng đến 88 viện bảo tàng bằng tàu điện ngầm,  du khách được phép miễn phí thăm các cơ sở này vào ngày 10 và 11 tháng 9. Ví dụ, Bảo tàng Darwin lên kế hoạch gây bất ngờ  bằng những con khủng long sống động.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала