Bọn khủng bố ở tỉnh Latakia kiệt lực sau chiến dịch của quân đội Syria

© Ảnh : Twitter/ Aldin AbazovićSyria, Latakia
Syria, Latakia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Quân đội Syria đã tiến hành chiến dịch thắng lợi, đạt mục đích làm kiệt lực các chiến binh mặt trận Latakia thông qua hàng loạt đợt cuộc tấn công liên tục buộc bọn khủng bố phải tháo chạy khỏi các cứ điểm chiến lược.

Lực lượng vũ trang của Chính phủ Syria đã xua đuổi kẻ thù ở Idlib trong cự ly cho phép thực hiện cuộc tấn công bằng pháo hạng nặng vào vị trí của bọn khủng bố "Jaish al-Fatah" trong thành phố.

Vị chỉ huy chiến dịch ở phía tây tỉnh Latakia tuyên bố với hãng tin Sputnik rằng quân đội đã trục được bọn chiến binh khỏi cứ điểm mà chúng chiếm giữ, bằng cách sử dụng phương tiện pháo kích và không kích đồn dập.

Vladimir Putin và Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam
Các ông Putin và Erdogan thảo luận về Syria

Về phần mình, bọn khủng bố  "Jaish al-Fath" cũng đã cố gắng chống trả bất thành hòng  chọc thủng tuyến phòng ngự của thành phố Kinsaba, nơi một vài tuần trước đã thuộc sự kiểm soát của quân đội và trở thành điểm tựa để các binh sĩ tiến về phía thành phố Idlib.

"Chúng tôi đã phá hủy hơn 4 chiếc xe mà bọn khủng bố đặt những khẩu súng phóng lựu cỡ nòng khác nhau, toàn bộ nhóm chiến binh bị tiêu diệt. Chúng đã cố  chọc thủng tuyến phòng ngự của Kinsaba để ban đêm mở ra mặt trận mới gần thành phố nhằm giảm bớt áp lực của quân đội Syria vào các khu vực khác (như tỉnh Latakia và Hama), nhưng ý đồ tuyệt vọng đó đã thất bại", — vị chỉ huy nói với nhà báo Sputnik.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала