Việt Nam cảm ơn Nga đóng góp để có Huy chương vàng đầu tiên của đất nước ở TVH Paralympic

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhLê Văn Công phá kỉ lục, giành HCV đầu tiên tại Paralympic Rio 2016
Lê Văn Công phá kỉ lục, giành HCV đầu tiên tại Paralympic Rio 2016 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
RIO DE JANEIRO (Sputnik) – Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) Phạm Văn Tuấn đã cảm ơn Chủ tịch Ủy ban Paralympic Nga (RCC) Vladimir Lukin và Phó Chủ tịch Pavel Rozhkov về sự đóng góp để có Huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam tại TVH Paralympic.
lực sĩ Lê Văn Công - Sputnik Việt Nam
Đô cử Việt Nam đoạt HC vàng Paralympic 2016, phá kỷ lục thế giới

Hôm thứ Năm, đô cử Lê Văn Công đã giành chiến thắng trong loại hình trọng lượng 49 kg tại TVH Paralympic ở Rio de Janeiro, mang về cho Việt Nam giải vàng đầu tiên và tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử TVH Paralympic.

"Chúng tôi đã giành được huy chương Paralympic đầu tiên trong lịch sử và là tấm huy chương vàng đầu tiên của đội tuyển đất nước sau 20 năm rèn luyện. Thay mặt Hiệp hội Paralympic Việt Nam, xin cảm ơn các ông Vladimir Lukin và Pavel Rozhkov, những người đã đóng góp tích cực vào sự phát triển môn thể thao Paralympic tại Việt Nam trong hai năm vừa qua. Tôi cũng muốn ngỏ lời cảm ơn ông Oleg Boyko sáng lập gia Quỹ "Parasport", người đã tài trợ và dành ủng hộ đắc lực cho sự phát triển phong trào Paralympic ở Việt Nam", — ông Phạm Văn Tuấn tuyên bố với Sputnik.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала