Không quân Nga vận dụng kinh nghiệm chiến đấu thu được ở Syria

© Bộ Quốc phòng Ngal / Chuyển đến kho ảnhСuộc tập trận "Kavkaz-2016"
Сuộc tập trận Kavkaz-2016 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thao trường OPUK (Crưm) (Sputnik) –Trong quá trình cuộc tập trận tham mưu-chỉ huy chiến lược "Kavkaz-2016" Không lực Nga sử dụng rộng rãi những kinh nghiệm chiến đấu đã thu được trong chiến dịch quân sự ở Syria. Đó là tuyên bố của Tổng Tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga, Đại tướng Valery Gerasimov.

"Tôi muốn lưu ý rằng nhóm không quân tham gia tập trận khi thực hiện nhiệm vụ được giao đã tích cực áp dụng những kinh nghiệm thu được qua thực tế chiến sự tại Cộng hòa Arab Syria", — Tướng Gerasimov nói với các phóng viên.

Nga phóng tên lửa Kalibr - Sputnik Việt Nam
Phóng thành công tên lửa "Kalibr" ở biển Caspi (Video)
Ông cũng nhận định rằng trong khuôn khổ cuộc tập trận "Kavkaz-2016" đã hoạch định các nội dung về sẵn sàng huy động và phối hợp khi triển khai lực lượng và tiến hành hợp đồng tác chiến bảo vệ lãnh thổ với các chủ thể quốc gia quan trọng.

"Đã kiểm tra trình độ sẵn sàng của hàng loạt xí nghiệp thuộc tổ hợp quân sự-công nghiệp ơt miền Nam Nga về hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện thời chiến", — Đại tướng Gerasimov cho biết.

Trong cuộc hội thao tập hợp sự tham gia của các đơn vị thuộc Quân khu Nam, Quân khu Trung tâm và Quân khu Tây,  Hạm đội Bắc, không quân và quân đổ bộ,  các tàu chiến và tàu phụ trợ của Hạm đội Biển Đen cùng Hải đoàn Caspi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала