Hillary Clinton cáo buộc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ

© AP Photo / Kevin Lamarque, PoolHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton nói rằng phía Nga đã cố gắng can thiệp vào chiến dịch tranh cử tại Hoa Kỳ.

Moskva đã nhiều lần phủ nhận tất cả những cáo buộc can thiệp vào bầu cử tại Hoa Kỳ. Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga sẵn sàng làm việc với bất kỳ chính quyền nào của Mỹ.

Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Bà Clinton tuyên bố: Có mối đe dọa từ sự can thiệp của Nga vào bầu cử Tổng thống Mỹ

"Khi Vladimir Putin trở lại (chức vụ tổng thống Nga vào năm 2012), theo tôi nghĩ, ông ấy đã trở lại với quan điểm cho rằng mục đích chính của ông ấy là ngăn chặn, như ông nghĩ, quá trình các nước láng giềng ở Trung Âu và Đông Âu cho đến Trung Á chuyển đổi dưới ảnh hưởng của EU và Mỹ. Ông ấy đã cố gắng để ngăn chặn điều đó, can thiệp vào các cuộc bầu cử dân chủ, như ông ấy thậm chí đã cố gắng làm trong các cuộc bầu cử ở nước ta ", — bà Clinton nói trong một cuộc phỏng vấn với CNN.

Đến lượt mình, phát ngôn viên của nhà lãnh đạo Nga, ông Dmitry Peskov gọi cáo buộc chống Moskva là "hoàn toàn vô căn cứ." Theo ông, tuyên bố như vậy "không hề dựa vào cơ sở nào, không có sự kiện không được dẫn ra."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала