Lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga: Việt Nam là đối tác và người bạn tin cậy

© Ảnh : Political party, "Communist Party of the Russian Federation"Ngày 13 tháng 9 tại Moskva, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Nga, ông Zyuganov đã tiếp phái đoàn Đảng Cộng sản Việt Nam do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương, Trưởng ban Dân vận Trung ương dẫn đầu.
Ngày 13 tháng 9 tại Moskva, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Nga, ông Zyuganov đã tiếp phái đoàn Đảng Cộng sản Việt Nam do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương, Trưởng ban Dân vận Trung ương dẫn đầu. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 13 tháng 9 tại Moskva, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Nga, ông Zyuganov đã tiếp phái đoàn Đảng Cộng sản Việt Nam do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương, Trưởng ban Dân vận Trung ương dẫn đầu.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Nga Novikov đã tiếp đoàn do ông Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đầu đang có mặt tại Moskva. - Sputnik Việt Nam
Đại diện các Đảng Cộng sản Nga và Việt Nam thảo luận sự hợp tác
Ông Zyuganov và bà Trương Thị Mai đã thảo luận về sự hợp tác hiệu quả giữa hai đảng, cũng như sự phát triển toàn diện quan hệ của Nga và Việt Nam.

"Việt Nam là đối tác và người bạn trung thành của chúng tôi. Hôm nay, Đảng Cộng sản Nga hết lòng hỗ trợ việc khôi phục các mối quan hệ kinh tế và văn hóa toàn diện từng có giữa Liên Xô và Việt Nam, đã bị ảnh hưởng trong những năm 1990," — ông Zyuganov nói.

"Trong cuộc sống, tôi đánh giá cao nhất là công việc, tình bạn và sự công bằng. Tôi vui mừng nhận thấy dân tộc của các bạn trân trọng giữ gìn những truyền thống văn hoá dân tộc. Sự anh dũng và hành động dũng cảm của nhân dân Việt Nam và những người cộng sản Việt Nam luôn là một ví dụ cho tôi," — ông nói.

Bà Trương Thị Mai đã cho biết về những thành tựu của nước Việt Nam hiện đại và chúc Đảng Cộng sản Nga thu được kết quả tốt trong cuộc bầu cử vào Viện Duma quốc gia sắp tới. Các bên cũng trao đổi ý kiến về những vấn đề hợp tác quốc tế.

Cuộc gặp có sự tham dự của Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương ĐCS Nga Novikov và ông Lại Ngọc Đoàn, Đại biện lâm thời CHXHCN Việt Nam tại LB Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала