Tổng thống Putin tặng gì cho Thủ tướng Medvedev nhân ngày sinh nhật? (Video)

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Nhà nước ở Kerch đã tặng bức tranh “Trong công xưởng” cho Thủ tướng Dmitry Medvedev nhân ngày sinh nhật của ông hôm thứ Tư , ngày 14 tháng 9.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Nhà nước ở Kerch đã tặng bức tranh “Trong công xưởng” cho Thủ tướng Dmitry Medvedev nhân ngày sinh nhật của ông hôm thứ Tư , ngày 14 tháng 9. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KERCH (CRƯM) (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp của Đoàn Chủ tịch Hội đồng Nhà nước ở Kerch đã tặng bức tranh “Trong công xưởng” cho Thủ tướng Dmitry Medvedev nhân ngày sinh nhật của ông hôm thứ Tư , ngày 14 tháng 9.

"Có thêm một chuyện hoàn toàn không nằm trong khuôn khổ cuộc họp của chúng ta hôm nay: hôm qua là sinh nhật của Dmitry Anatolyevich. Ngày hôm qua tôi đã có niềm vui chúc mừng ông qua điện thoại, nhưng hôm nay tôi muốn tự mình làm điều đó và  thay mặt tất cả chúng ta trao cho ông một món quà lưu niệm" — Tổng thống Putin nói, sau đó cùng với những người tham gia cuộc họp trao tặng ông Medvedev bức tranh.

"Điều này phù hợp với những gì Dmitry Anatolyevich hiện nay đang làm. Bức tranh có tên gọi "Trong công xưởng"- Tổng thống nói thêm.

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nói rằng, ông rất thích món quà Tổng thống Vladimir Putin trao tặng nhân ngày sinh nhật của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала