Khán giả Việt Nam sắp được xem phim bom tấn của Nga

© Ảnh : iVideosPhim viễn tưởng bom tấn với nhan đề “Lực hút” của Fedor Bondarchuk
Phim viễn tưởng bom tấn với nhan đề “Lực hút” của Fedor Bondarchuk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phim viễn tưởng bom tấn với nhan đề “Lực hút” của Fedor Bondarchuk nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh xuống Trái đất sẽ được chiếu trong các rạp Việt Nam và những nước khác ở Đông Nam Á, - theo tin từ bộ phận báo chí của hãng Sony Pictures Releasing Russia.

Bộ phim viễn tưởng “Lực hút” của Fedor Bondarchuk - Sputnik Việt Nam
Trailer phim bom tấn của Nga làm “nổ tung” Internet (Video)
"Lực hút" là câu chuyện kể về sự thay đổi của đời sống nhân loại sau chuyến rơi của chủ thể không xác định từ không gian vũ trụ xuống một quận đông dân của Matxcơva.

Trong khuôn khổ công việc của nhóm thị trường điện ảnh quốc tế TIFF tại Toronto hãng điện ảnh Art Pictures Studio đã ký loạt thỏa thuận về phát hành bộ phim với các nhà đại lý phân phối phim quốc tế A-company (Việt Nam), Surya Entertainment (Malaysia, Campuchia, Brunei) và Movie Cloud (Đài Loan), như vậybản đồ phân bố của "Lực hút" sẽ bao gồm phần lớn lãnh thổ phương Đông", — thông cáo cho biết.

Tại những nước này, "Lực hút" sẽ được phát hành với bản lồng tiếng Anh.

Còn hàng loạt nước khác nữa cũng thể hiện mối quan tâm đến tác phẩm điện ảnh viễn tưởng của Nga, đó là những đối tác từ Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала