Điều mà huyền thoại ghét nhất ở Manchester United

© Flickr / O.TaillonManchester United
Manchester United - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trung vệ kì cựu Nemanja Vidic tiết lộ rằng thời tiết là điều mà anh cảm thấy ghét nhất khi còn thi đấu tại đội bóng thành Manchester.

Vidic là một trung vệ nổi tiếng và đã từng mang băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford, anh có 8 năm thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, giành 5 chức vô địch Premier League và 1 chiếc danh hiệu Champions League 2007/08.

Dù thi đấu rất hay tại Manchester United, nhưng trung vệ người Anh 34 tuổi này thừa nhận rằng anh rất ghét thời tiết ở đây: "Tôi gặp rất nhiều vấn đề với thời tiết khắc nghiệt ngay những ngày đầu đặt chân đến Quỷ đỏ. Dù trước đó thi đấu cho Spartak, sống ở Moscow, trời còn lạnh hơn vào mùa đông, nhưng không có mưa." Vidic tâm sự với FourFourTwo Magazine.

"Đồ ăn ở Anh khá ổn với tôi. Thật tốt khi tôi vẫn có thể ở nhà ăn đồ ăn Serbia do vợ nấu. Tại Carrington, tôi cũng có thể thưởng thức những món ăn Serbia," anh chia sẻ. "Tôi và gia đình sinh sống và phát triển sự nghiệp  tại Manchester. Mọi thứ rất tuyệt, tôi thích cuộc sống và con người nơi đây dù rằng vẫn cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với thời tiết."

 

Theo bongda.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала