Futsal Việt Nam sẽ đọ sức với tuyển Nga

Đăng ký
Theo xác định của FIFA, đã biết đối thủ của tuyển futsal Việt Nam ở vòng knock-out Futsal World Cup 2016. Đó là đội tuyển LB Nga.

Đội tuyển futsal Việt Nam chính thức giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016 với tư cách là một trong các đội xếp hạng ba tại các bảng đấu có thành tích tốt nhất. Theo nhánh thi đấu mà FIFA công bố trước đó, thầy trò HLV Bruno Garcia có thể gặp tuyển Bồ Đào Nha hoặc Nga ở vòng 1/8. Nhưng phải sau khi các bảng E và F thi đấu xong lượt cuối cùng vào sáng 19/9, FIFA mới xác định được chính xác đối thủ của tuyển futsal Việt Nam  là đội bóng nào. Hôm qua (18/9), đội tuyển futsal Việt Nam  đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho thử thách kế tiếp ở FIFA Futsal World Cup 2016.

Khá hưng phấn sau khi giành vé vào vòng 1/8 nhưng tuyển futsal Việt Nam lại không thể biết sớm được đối thủ của mình là đội bóng nào, dẫn đến một số khó khăn nhất định. Nếu đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán với tuyển futsal Nga tại vòng 1/8, thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ di chuyển từ Bucaramanga sang Medelin để thi đấu.

Vậy nên sau khi hoàn thành trận đấu với tuyển futsal Italia ở vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam quyết định ở lại Bucaramanga để chờ xác định đối thủ chính thức của mình tại vòng 1/8. Và đến thời điểm sáng 19/9, FIFA chính thức công bố lịch thi đấu: ở vòng 1/8 đội tuyển futsal của thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ gặp đối thủ là tuyển futsal Nga và trận đấu sẽ diễn ra tại Medelin vào lúc 5h30 sáng ngày 21/9 (giờ Việt Nam).

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết đối với đội tuyển futsal Việt Nam thì gặp Nga hay Bồ Đào Nha không còn là vấn đề quan trọng nữa. Xét về trình độ, cả hai đối thủ này đều vượt trội nên điều cần thiết các VĐV Việt Nam phải làm là tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời tập trung chuẩn bị thật tốt để có thể ra sân với phong độ và tinh thần cao nhất.

Sáng nay các VĐV futsal Việt Nam đã di chuyển từ Bucaramanga tới Medelin để sẵn sàng cho cuộc gặp Gấu Nga.

 

Nguồn: vnexpress.net, 24h.com.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала