Khu trục hạm "Đô đốc Kuznetsov" đến Địa Trung Hải với đội máy bay đầy đủ

© Sputnik / Oleg Lastochkin / Chuyển đến kho ảnhTuần dương hạm hạng nặng chở máy bay "Đô đốc Kuznetsov"
Tuần dương hạm hạng nặng chở máy bay Đô đốc Kuznetsov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
GELENDZHIK(Sputnik) - Tàu sân bay "Đô đốc Kuznetsov" khởi hành một chuyến đi dài tới Biển Địa Trung Hải với tất cả các loại vũ khí tiêu chuẩn và đội máy bay đầy đủ, người đứng đầu Không lực của Hải quân Nga, Thiếu tướng Igor Kozhin thông báo với Sputnik hôm thứ Năm.

Tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov - Sputnik Việt Nam
Tướng Shoigu điều tàu sân bay "Đô đốc Kuznetsov" tới bờ biển Syria
Hôm thứ Tư, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu cho biết, "Đô đốc Kuznetsov" vào mùa thu này sẽ gia nhập đội hình nhóm tác chiến của Hải quân Nga ở Biển Địa Trung Hải.

"Toàn bộ các loại máy bay và trực thăng, phù hợp theo quyết định của Bộ trưởng  Quốc phòng, sẽ có mặt trên tàu khu trục. Vì vậy những loại nào được xác định thì sẽ đóng căn cứ trên đó",-  ông Kozhin nói khi trả lời câu hỏi liệu tàu sân bay "Đô đốc Kuznetsov" có được trang bị máy bay chiến đấu mới nhất MiG-29Ka và trực thăng Ka-52Ka hay không.

Ông nói thêm rằng, tất cả mọi hoạt động theo kế hoạch đề ra trên tàu sân bay đã hoàn thành và "tất cả sẽ lên đường làm nhiệm vụ".

Đội hình máy bay của tàu khu trục "Đô đốc Kuznetsov" gồm  nhiều máy bay trên sàn tàu Su-33 và Su-25 và  trực thăng Ka-27 / Ka29.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала