Tổng thống Putin: lòng yêu nước là nền tảng của tính cách dân tộc Nga

© Sputnik / Mikhael Klimentiev / Chuyển đến kho ảnhTại điện Kremlin hôm thứ Năm, Tổng thống Nga đã trao tặng giải thưởng nhà nước.
Tại điện Kremlin hôm thứ Năm, Tổng thống Nga đã trao tặng giải thưởng nhà nước. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA(Sputnik) - Tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ đồng bào và lòng yêu nước là những phẩm chất cơ bản của nhân dân Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

Tại điện Kremlin hôm thứ Năm, Tổng thống Nga đã trao tặng giải thưởng nhà nước. Trong số đó, danh hiệu Anh hùng của nước Nga được truy tặng cho trung úy cảnh sát Magomed Nurbagandov, Nguyên thủ quốc gia đã trao tấm huy chương tận tay cha mẹ của anh.

"Như những tấm gương sáng chói cao cả như vậy một lần nữa khẳng định về tầm quan trọng to lớn của gia đình, của đấng sinh thành, của giáo dục. Bạn sẽ hiểu,từ khi còn ấu thơ, việc dạy dỗ cho con người ý thức trách nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ   người gần gũi, lòng yêu nước, nuôi nấng nên những người con trung thực, có thiện cảm và hào phóng là quan trọng như vậy. Những phẩm chất này là nền tảng tính cách quốc gia chúng ta", — ông Putin nói.

"Mỗi người trong các bạn đã đạt được thành quả nổi bật nhất. Bằng lao động và  sức sáng tạo của mình,  bằng lòng can đảm và trí khôn ngoan, bạn sẽ nhân lên vinh quang và niềm tự hào của nước Nga", — người đứng đầu nhà nước nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала