Nhà sản xuất phim nổi tiếng định tụt quần ông Obama (Video)

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisTổng thống Mỹ Barack Obama tại cuộc họp báo với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Nhà Trắng, Washington
Tổng thống Mỹ Barack Obama tại cuộc họp báo với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Nhà Trắng, Washington - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Đạo diễn và nhà sản xuất điện ảnh người Mỹ Mel Brooks đã vờ tụt quần ông Barack Obama, khi Tổng thống Mỹ trao cho ông huy chương vì những đóng góp nghệ thuật.

Lễ trao huy chương quốc gia vì đóng góp nghệ thuật vào năm 2015 đã diễn ra tại Nhà Trắng. Ông Obama đeo huy chương cho đạo diễn, còn Brooks làm ra vẻ muốn tụt quần người đứng đầu nước Mỹ.

Mel Brooks là đạo diễn điện ảnh, nhà sản xuất và diễn viên, nổi tiếng với các phim nhại và trò hề. Năm 1999, ông đã nhận được "Oscar" cho kịch bản phim đầu tay do ông đạo diễn "Các nhà sản xuất". Trong số các tác phẩm được biết đến của Brooks có "Tuổi trẻ của Frankenstein", "Trứng vũ trụ", "Lịch sử thế giới, phần 1", "Robin Hood: Những người đàn ông mặc trico" và nhiều phim khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала