Quan sát viên Czech: Nga hoàn thành cam kết trong khuôn khổ OSCE (Video)

© Sputnik / Yevgeny Jepacincev / Chuyển đến kho ảnhquân đội Nga
quân đội Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên viên quan sát từ những nước thành viên OSCE đã kết thúc chuyến thị sát các chủ thể của Bộ Quốc phòng Nga trong khuôn khổ thực thi văn kiện Viena 2011 về các biện pháp xây dựng lòng tin và an ninh.

Phái đoàn 56 đại diện của 31 quốc gia thành viên OSCE, bao gồm đại biểu Cộng hòa Czech Josef Przherovsky đã đến thăm các đơn vị thuộc Quân khu Tây của Nga.

Trả lời phỏng vấn của Sputnik, ông Przherovsky lưu ý rằng các quan sát viên với thực tế Nga thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cam kết.

"Tôi rất vinh dự được phát biểu như đại diện của tất cả các nước tham gia sứ mệnh quan sát. Cần lưu ý rằng phía Nga đã hoàn thành việc thực thi tất cả các hạng mục trong văn kiện Vienna, và mỗi người chúng tôi đều hài lòng về kết quả hoạt động", — ông Przherovsky cho biết.

Chuyên viên quân sự của Cộng hòa Czech cũng lưu ý rằng các nhà tổ chức đã đáp ứng các yêu cầu của phái đoàn Thanh sát viên. Các thành viên tham gia sứ mệnh quan sát đã có dịp trực tiếp đặt câu hỏi với các đại diện lực lượng vũ trang Nga có mặt trong hoạt động này.

Trong quá trình chuyến thăm các quan sát viên quốc tế đã tìm hiểu về các loại vũ khí và trang thiết bị kỹ thuật mà quân đội Nga nhận được trong 5 năm vừa qua.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала