Caviar phát hành điện thoại thông minh với phù điêu Putin nhân dịp sinh nhật Tổng thống

© Ảnh : CaviarCông ty Caviar đã phát hành iPhone 7 số lượng giới hạn chỉ 64 chiếc với hình ảnh biểu tượng của Vladimir Putin
Công ty Caviar đã phát hành iPhone 7 số lượng giới hạn chỉ 64 chiếc với hình ảnh biểu tượng của Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 64 của Tổng thống Nga, công ty liên doanh Nga-Ý Caviar đã phát hành iPhone 7 số lượng giới hạn chỉ 64 chiếc với hình ảnh biểu tượng của Vladimir Putin.

Mẫu điện thoại thông minh được gọi là Supremo Putin Damascus. Phần thân điện thoại được trang trí bằng những chi tiết làm từ thép Damascus  và một bảng nhỏ khắc lời Tổng thống: "Chúng ta sẽ đáp trả mọi thách thức!  Chúng ta làm việc vì lợi ích của nước Nga".

"Cuộc chiến chính của Vladimir Putin vào năm 2016 là Syria, ở đó ông đã đưa ra đòn giáng trả với cái ác trên thế giới — chủ nghĩa khủng bố, chiến đấu một cách công khai, ngoan cường. Đó chính là niềm tự hào không lay chuyển, tính quyết tâm và chiến thắng được thể hiện trong  thiết kế của iPhone 7, Caviar Supremo Putin Damascus », — như trong  tuyên bố của công ty trên Facebook có viết.

Vladimir Putin kỷ niệm sinh nhật vào ngày 07 tháng Mười.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала