Đức đang thảo luận các biện pháp trừng phạt mới chống Nga vì Syria

© Fotolia / VanderWolf ImagesQuốc hội Đức
Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính phủ Đức đang thảo luận về khả năng áp dụng biện pháp trừng phạt mới chống Nga, The Wall Street Journal đưa tin, dẫn nguồn tin quen thuộc với cuộc thảo luận.

Theo nguồn tin, các hạn chế này sẽ câu trả lời cho chính sách về Syria hiện nay của Moskva.

Theo người đối thoại của The Wall Street Journal, cuộc đối thoại về các biện pháp hạn chế mới về kinh tế đang ở giai đoạn đầu. Hiện vẫn chưa rõ, liệu đảng Dân chủ Xã hội — đối tác của Liên minh Dân chủ Cơ đốc của bà Merkel trong liên minh chính phủ — có ủng hộ sáng kiến ​​này hay không.

Hôm thứ Tư tại cuộc họp báo, trả lời một câu hỏi được đặt ra về biện pháp trừng phạt chống Nga, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Đức trả lời:

"Tại thời điểm này tôi không biết bất cứ ai — ở Berlin, cũng như ở bất cứ nơi nào khác đã nêu ra đề nghị như vậy" — WSJ viết.

Tuy nhiên, như đại diện toàn quyền của chính phủ Đức về hợp tác Đức-Nga Gernot Erler đã nói trong một cuộc phỏng vấn với cổng thông tin ZDFheute.de, ý tưởng đầu tiên về chủ đề này đã có. Đồng thời quan chức này nói rằng "chính sách trừng phạt trong hình thức đã diễn ra trong xung đột Ukraina không được khuyến khích sử dụng thêm một lần nữa."

Mùa hè 2014 Berlin tham gia các biện pháp trừng phạt chống Nga của châu Âu liên quan với các sự kiện ở Ukraina.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала