Trợ lý Kadyrov gọi Fedor Emelianenko là người đứng đầu "cơ quan tham nhũng"

© Sputnik / Oleg Zoloto / Chuyển đến kho ảnhFedor Emelianenko
Fedor Emelianenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Abuzayd Vismuradov , Chủ tịch câu lạc bộ võ thuật Akhmad, trợ lý của người đứng đầu Chechnya Ramzan Kadyrov, đã đáp lại lời chỉ trích của Chủ tịch Liên minh MMA Nga Fedor Emelianenko về các cuộc đấu võ thiếu nhi ở Grozny.

"Những cuộc thi đấu đó mang tính giới thiệu nhằm thúc đẩy thể thao trong nước cộng hòa của chúng tôi. Các phản ứng về hoạt động này là rất tích cực. Nhưng không hiểu sao ông Fedor Emelianenko không thích điều đó. Câu hỏi đặt ra là, ông là ai để đánh giá giải và các trận đấu của chúng tôi?" — ông Vismuradov viết trong Instagram.

Ông nhắc nhở Emelianenko rằng trong cuộc thi đấu mới đây ông ta đã "thua nhục nhã trước tất cả thế giới" nhưng "cơ quan tham nhũng"của ông đã không trao giải chiến thắng cho Fabio Maldonado.

Chủ tịch Liên đoàn võ thuật hỗn hợp Nga (MMA)  Fedor Emeliyanenko - Sputnik Việt Nam
Chủ tịch Liên đoàn võ thuật hỗn hợp Nga lên án các trận đấu thiếu nhi ở Grozny

"Tôi có trách nhiệm tuyên bố rằng chúng tôi đã và sẽ tổ chức giải đấu của mình theo cách mà chúng tôi coi là cần thiết. Chúng tôi không vi phạm pháp luật, và cũng sẽ không cho phép ai đó ra lệnhcho mình phải làm gì. Hãy chỉ ra điều luật cấm thi đấu như vậy, khi đó chúng tôi sẽ tiếp tục câu chuyện." —  trợ lý của ông Kadyrov nói.

Hôm 4 tháng Mười, trước ngày sinh nhật của người đứng đầu Chechnya, các con trai của ông Kadyrov đã tham gia giải đấu "Grand Prix Akhmat-2016." Cả hai người đã giành chiến thắng.

 

 

Trong Instagram, ông Emelianenko nhấn mạnh rằng các trận đấu đó không tuân thủ quy định hiện hành — đặc biệt, vận động viên dưới 21 tuổi phải đội mũ bảo hiểm khi thi đấu, dưới 12 tuổi phải mặc áo phông ra sàn. Ông cũng nhắc nhở rằng trong các trận đấu như vậy trẻ em dưới 12 tuổi không được phép vào phòng, ngay cả với tư cách là khán giả.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала