Tổng thống Putin đáp lại ý tưởng tặng cho ông một căn hộ như thế nào

© Sputnik / Sergey GuneevTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA(Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin khi bình luận về đề xuất của chủ tịch tập đoàn "Sapsan" Sergei Shmakov tặng cho ông một căn hộ, đã nói ông sẽ vui lòng nếu người ta tặng nhà ở cho những người cần, chẳng hạn như trẻ em mồ côi và trẻ em bệnh tật.

Thư ký báo chí của Tổng thống Dmitry Peskov thông báo điều này cho Radio Business FM.

 Hôm thứ Hai, tại cuộc họp báo ở Hãng thông tấn quốc tế  "Rossiya Segodnya",  Shmakov đã trao cho đại diện của Bộ Thể thao và Du lịch Belarus Andrei Fomochkin, người cầm lá cờ Nga tại Paralympic ở Rio de Janeiro giấy chứng nhận sở hữu  một căn hộ trong khu dân cư, cách Zelenograd 2 km. Trên sóng đài phát thanh Shmakov nói rằng, ông cũng sẵn sàng tặng căn hộ cho Tổng thống Nga.

Ông Andrey Fomochkin, lãnh đạo Trung tâm đào tạo điền kinh Olympic Belarus - Sputnik Việt Nam
Người Belarus vẫy cờ Nga tại Rio được trao giấy chứng nhận sở hữu căn hộ

"Thật vậy, Tổng thống đã nghe về điều này, kỳ lạ hơn, nghe thấy qua đài phát thanh, và, trên thực tế, trong tình huống này, tất nhiên,Tổng thống không thể nhận những món quà  như vậy, không bao giờ ông làm điều đó. Nhưng đồng thời ông có lẽ  sẽ  hạnh phúc, nếu chúng ta giả sử rằng, một căn hộ như vậy sẽ được tặng cho những người cần nó — cho dù đó là trẻ em không có cha mẹ hoặc người  nào đó khác, trẻ em bị bệnh, trẻ mồ côi. Và trong trường hợp này, đó có thể là một món quà chung từ doanh nhân và Tổng thống  dành cho những trẻ em này",- trên trang web của đài trích dẫn  lời ông Peskov.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала