Mỹ sẽ có một Việt Nam thứ hai ở Syria

© Sputnik / Ilya Putalev / Chuyển đến kho ảnhSyria
Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tình hình ở Syria đang nhanh chóng nóng lên.
Bashar Assad - Sputnik Việt Nam
Ông Assad cảnh báo: Đang có mùi vị Thế chiến III do xung đột Syria

Hôm qua, Tổng thống Assad đã cảnh báo về nguy cơ cuộc chiến tranh thế giới thứ ba. Trong khi đó, nhiều phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin rằng, các cố vấn của Tổng thống Obama đề nghị ông không kích vào các căn cứ quân sự của Syria. Chủ tịch Viện Trung Đông Evgeny Satanovsky cho rằng, Tổng thống Obama sẽ từ chối đề nghị như vậy.

— Can thiệp trực tiếp là có thể, nếu quên đi sự hiện diện của Liên bang Nga. Ở thời điểm nào đó, việc Hoa Kỳ can thiệp trực tiếp vào cuộc chiến tranh ở Hàn Quốc và Việt Nam đã dẫn đến cái chết của hàng chục nghìn binh sĩ Mỹ. Và tổn thất nặng nề của các lực lượng vũ trang Mỹ. Nếu  giả sử muốn nhận thêm một Việt Nam nữa, thì, tất nhiên, không có vấn đề gì, tại thời điểm này ở Syria có một số lượng khá đủ các hệ thống phòng không để tiêu diệt bất kỳ máy bay hoặc tên lửa đe dọa từ bên ngoài lãnh thổ của đất nước này.

Ngoài ra, bởi vì đây là cuộc đụng độ quá trực tiếp về lợi ích giữa Matxcơva và Washington, tôi không nghĩ rằng, giới quân sự Mỹ sẽ lấy làm hoan hỉ vì những thử nghiệm kiểu như thế này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала