"Rosneft" đã mua một nửa công ty dầu khí Ấn Độ

© Press service of President of RF / Chuyển đến kho ảnhNgười đứng đầu "Rosneft" Igor Sechin và Người đứng đầu ONGC Videsh Narendra Varma tại Goa
Người đứng đầu Rosneft Igor Sechin và Người đứng đầu ONGC Videsh Narendra Varma tại Goa - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - "Rosneft" đã mua 49% cổ phần công ty dầu khí Ấn Độ Essar Oil, với giá 12,9 tỷ USD, theo thông cáo của công ty Nga.

Công suất nhà máy lọc dầu trong giao dịch lên tới 20 triệu tấn, độ lọc sâu lên đến 95,5%, thông cáo cho biết. Việc thực hiện thỏa thuận này sẽ cho quyền tiếp cận thị trường Ấn Độ, được coi là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất châu Á.

Người đứng đầu "Rosneft" Igor Sechin cho biết, thỏa thuận này là "một sự kiện lịch sử cho công ty — "Rosneft" bước ra một trong những thị trường hứa hẹn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Dự án tạo ra cơ hội hiệp lực độc đáo cho cả tài sản công ty hiện có, cũng như đối với các dự án mà "Rosneft" dự định, và mở ra triển vọng cho sự phát triển hiệu quả cung cấp khí đốt cho thị trường các nước khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, như Indonesia, Việt Nam, Philippines, Úc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала