Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Đường sắt Đông Siberi

Đăng ký
Đường sắt Đông Siberi

"Sputnik" giới thiệu với các bạn bộ ảnh về đường sắt Đông Siberia ở nước Nga. Đây là một phần của tuyến đường sắt xuyên Siberia. Năm nay tròn 100 năm khai trương tuyến đường sắt xuyên Siberia.

© Sputnik / Vladimir SmirnovĐầu máy điện VL-85. Công suất của đầu máy này là khoảng 10.000 kW, một trong những đầu máy xe lửa điện mạnh nhất thế giới. Tốc độ tối đa của nó là 110 km/giờ. Chiều dài là 45 mét. Trọng lượng - 288 tấn. Do công suất, kích thước và hình dạng, VL -85 được các chuyên gia đường sắt Siberia gọi là “Bò tót”.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
1/7
Đầu máy điện VL-85. Công suất của đầu máy này là khoảng 10.000 kW, một trong những đầu máy xe lửa điện mạnh nhất thế giới. Tốc độ tối đa của nó là 110 km/giờ. Chiều dài là 45 mét. Trọng lượng - 288 tấn. Do công suất, kích thước và hình dạng, VL -85 được các chuyên gia đường sắt Siberia gọi là “Bò tót”.
© Sputnik / Vladimir SmirnovVà đây là "cựu chiến binh" đường sắt Nga - đầu máy điện tàu chở hàng VL-80. Công suất đầu máy này là 6160 kW. Tốc độ tối đa - 110 km/h. Đầu máy chạy điện loại này hoạt động tại Nga, Ukraine, Belarus, Kazakhstan và Uzbekistan. Không hiếm khi đầu máy VL-80 được sử dụng cho tàu hành khách.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
2/7
Và đây là "cựu chiến binh" đường sắt Nga - đầu máy điện tàu chở hàng VL-80. Công suất đầu máy này là 6160 kW. Tốc độ tối đa - 110 km/h. Đầu máy chạy điện loại này hoạt động tại Nga, Ukraine, Belarus, Kazakhstan và Uzbekistan. Không hiếm khi đầu máy VL-80 được sử dụng cho tàu hành khách.
© Sputnik / Vladimir SmirnovTrong ảnh - Nhà bảo dưỡng đầu máy và toa xe tại nhà ga Bolshoi Lug (tỉnh Irkutsk).
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
3/7
Trong ảnh - Nhà bảo dưỡng đầu máy và toa xe tại nhà ga Bolshoi Lug (tỉnh Irkutsk).
© Sputnik / Vladimir SmirnovĐầu máy của Đường sắt Đông Siberi. Cận cảnh là đầu máy chở hàng "Ermak" được thiết kế đặc biệt cho tuyến đường sắt xuyên Siberia. Xuất xưởng từ năm 2004 tại nhà máy Novocherkassk.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
4/7
Đầu máy của Đường sắt Đông Siberi. Cận cảnh là đầu máy chở hàng "Ermak" được thiết kế đặc biệt cho tuyến đường sắt xuyên Siberia. Xuất xưởng từ năm 2004 tại nhà máy Novocherkassk.
© Sputnik / Vladimir SmirnovTrong ảnh – Toa đầu tàu điện ngoại ô ED9M. Tàu điện loại này xuất xưởng từ năm 1995, tại nhà máy Demikhovo ngoại ô Moskva.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
5/7
Trong ảnh – Toa đầu tàu điện ngoại ô ED9M. Tàu điện loại này xuất xưởng từ năm 1995, tại nhà máy Demikhovo ngoại ô Moskva.
© Sputnik / Vladimir SmirnovĐoàn tàu chở dầu Siberia trên đoạn đường sắt giữa các ga.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
6/7
Đoàn tàu chở dầu Siberia trên đoạn đường sắt giữa các ga.
© Sputnik / Vladimir SmirnovĐầu máy VL80 chuẩn bị cho chuyến đi.
Đường sắt Đông Siberi - Sputnik Việt Nam
7/7
Đầu máy VL80 chuẩn bị cho chuyến đi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала